Tổng đài VNPT Cloud Contact Center – Giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả

VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất – hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT

Hệ thống tổng đài xây dựng trên nền điện toán đám mây thay cho phương thức tổng đài vật lý cũ. Với nhiều tính năng và tiện ích, VCC Call đáp ứng nhu cầu của một doanh nghiệp mong muốn chủ động thực hiện bán hàng, tư vấn hay quảng bá sản phẩm dịch vụ tới khách hàngNhằm hổ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, Thúc đẩy phương pháp làm việc tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

VNPT Cloud Contact Center

VNPT Vinaphone đã xây dựng chương trình ưu đãi dịch vụ Tổng đài VCC

  • khách hàng được khởi tạo tổng đài VCC với 1 số Hotline Vinaphone.
  • Giảm giá 50% toàn bộ cước thuê bao VCC hàng tháng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Các tính năng nổi bật của Tổng đài VCC
  • Tăng tỉ lệ khách hàng nghe máy : Chuyển đổi số di động VinaPhone đẹp làm số hotline, không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi: Sử dụng ngay cả khi KHÔNG có kết nối Internet/3G/4G/Wifi, sử dụng trên tất cả các dòng điện thoại
  • Mobile Sip Trunking :Tích hợp số di động Vinaphone vào tổng đài PBX có sẵn
  • Tiết kiệm chi phí: Không chi phí đầu tư, chi phí vận hành hệ thống, chi phí đầu tư thiết bị điện thoại. Tiết kiệm chi phí gọi ra đến 50%
  • Quản lý hiệu quả: Kiểm soát hoạt động CSKH trên tất cả các kênh thoại, SMS, Email, Live Chat, Facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound
  • Không thay đổi hệ thống phần mềm đã có: Tích hợp tổng đài vào các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp: CRM, ERP, eCommerce, POS…
  • Sử dụng dễ dàng: Tương thích với điện thoại di động, IP Phone, SIP Phone, Softphone, PC
  • Kiểm soát hoạt động liên lạc, CSKH của doanh nghiệp và nhân viên trên tất cả các kênh thoại , SMS, Email, Live Chat, Facebook theo cả hai chiều inbound và Outbound.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline.
  • Triển khai nhanh chóng: Triển khai trong vòng 1-2 ngày

Đối tượng sử dụng:

  • Telesales: Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục và các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Đặt vé, giữ chỗ: Doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng không, taxi, du lịch lữ hành.
  • Truyền thông, tổ chức sự kiện: các công ty truyền thông, tư vấn du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị.
  • Tư vấn giải đáp, CSKH 24/7: Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, công ty kinh doanh dịch vụ …
  • Nhắc thanh toán, thu hồi nợ: Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội …
  • Nghiên cứu thị trường: công ty nghiên cứu thị trường cần outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường qua điện thoại.
  • Up-Sell/Cross-Sell: các hãng thời trang cao cấp, quản lý tài chính,…Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: các công ty công nghệ thông tin, viễn thông.
TÍNH NĂNG Vcc Call Vcc Call Center Vcc Contact Center
Số hotline là số di động đại diện doanh nghiệp duy nhất
Số hotline là số cố định, 1800xxxx/1900xxxx
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline
Tích hợp tổng đài SIP có sẵn của doanh nghiệp
Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (IP Phone, Softphone, SIM Vinaphone, Trình duyệt)
Định tuyến cuộc thông minh (định tuyến cuộc gọi vào theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, hoặc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất, follow up)
Thiết lập lời chào tương tác thoại
Báo cáo số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
Ghi âm cuộc gọi, Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm, tải file ghi âm cuộc gọi
CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm (ticketing)
Popup thông tin cuộc gọi. thông tin khách hàng gọi đến, ghi chú cuộc gọi
Tìm kiếm thông tin khách hàng
Kiểm soát cuộc gọi (Hold cuộc gọi, Mute cuộc gọi, Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động)
Tổng đài phân nhánh IVR
Giám sát hàng chờ cuộc gọi
Giám sát cuộc gọi supervisor: Spy, Pick Call, Conference
Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
VCC Call Kit – Tích hợp tổng đài hotline vào Web CRM / ERP có sẵn của doanh nghiệp
VCC Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM
Tích hợp Email (ví dụ cskh@vnpt.vn)
Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
Gửi SMS cho từng khách hàng bằng số hotline đại diện
SLA (thiết lập cam kết xử lý cho doanh nghiệp)
Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email), Template mẫu trả lời sẵn
Thời gian lưu trữ dữ liệu (file ghi âm, ticket) 45 ngày 60 ngày 60 ngày

 

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ĐƠN GIẢN ĐẾN TẬN NƠI

–  Để đăng ký dịch vụ khách hàng chỉ cần cung cấp Giấy phép kinh doanh.

Hãy liên hệ hotline 0941773777  để được hổ trợ đăng ký hợp đồng dịch vụ tại nhà mà không cần trực tiếp đến các điểm giao dịch VNPT.

Mọi yêu cầu báo giá gói cước xin gửi về địa chỉ Mail: sales@vnpttphcm.com.vn

Hoặc đăng ký trực tuyến Tại đây