Responsive image
Responsive image

TỔNG ĐÀI BÁO HƯ VNPT VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 800126

Nội dung tin tức

TỔNG ĐÀI BÁO HƯ VNPT VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 800126


 

Hiện nay, khi khách hàng gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 của  VNPT TP.Hồ Chí Minh, khách hàng được miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định hoặc số Vinaphone của  VNPT TP.Hồ Chí Minh, các cuộc gọi khác như: di động, liên tỉnh, điện thoại cố định của nhà cung cấp khác… được tính cước theo quy định hiện hành.


Số 800126 tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT TP.Hồ Chí Minh. hoạt động 24/24 các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.


Giải đáp thông tin, tư vấn, khiếu nại, Báo hư sửa chữa các dịch vụ : MegaVNNFiberVNN, MyTV, điện thoại cố định…;


Cách gọi 800126 như sau:

- Từ điện thoại cố định TP.HCM: bấm 800126 và làm theo hướng dẫn;

- Từ điện thoại cố định các tỉnh/ thành: bấm 028 800126 và làm theo hướng dẫn;

- Từ điện thoại di động: 028800126 và làm theo hướng dẫn.


Cách nhắn tin như sau:

-       BH [số điện thoại] [nội dung hư] gởi đến 8083. 

 Ví dụ: BH 38383838 không gọi đi được  

-       BH @[username do VNPT cung cấp] [nội dung báo hư] gởi đến 8083.

Ví dụ: BH @nguyenvana không truy cập được internet

 

Các bạn sẽ nhận được tín nhắn trả lời phản hổi của 8083:

"Chúng tôi đã nhận được tin nhắn yêu cầu của quý khách, Chúng tôi sẽ thực hiện trong thời gian sớm nhất"


TỔNG ĐÀI BÁO HƯ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 800126


  • Liên Hệ

    VNPT TP.HỒ CHÍ MINH

    Email : cskh@vnpttphcm.com.vn

    Phone: (7am to 6pm): 0941773777

    Địa chỉ: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trung Tâm Kinh Doanh: 121 Pasteur, Phường 6 , Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh