Responsive image
Responsive image


VNPT - DMS

VNPT - DMS

VNPT DMS  (VNPT Distribution Management System) là hệ thống quản lý kênh phân phối và bán hàng trực tuyến giúp cho các Doanh nghiệp quản lý: các Nhà phân phối, các Điểm bán lẻ, đội ngũ Nhân viên kinh doanh, Cửa hàng, Chuỗi cửa hàng trực thuộc... với chi phí thấp nhất dựa trên mô hình Điện toán đám mây


1.Điểm khác biệt của VNPT DMS:

- Sử dụng ngay lập tức chỉ cần thiết bị có kết nối Internet.

- Xử lý Các giao dịch đơn hàng trực tuyến qua các thiết bị PC, Tablet, Smartphone.

- Dễ dàng cho người dùng mới tiếp cận (chỉ cần biết sử dụng trình duyệt internet).

- Phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Dễ dàng khai báo, nâng cấp khi mở rộng quy mô quản lý.

- Quản lý, giám sát các hoạt động thực tế của nhân viên khi làm việc trên thị trường thông qua chức năng GPS - định vị vị trí làm việc của nhân viên bán hàng trên bản đồ số.

- Dữ liệu tập trung và đồng nhất và được lưu giữ trên hệ thống Datacenter hiện đai nhất đạt do VNPT đầu tư tại Viêt Nam.

- Hệ thống báo cáo phân tích chính xác, xử lý nhanh chóng và liên tục theo thực tế thị trường.

- Chi phí tối ưu vì chỉ phải trả theo nhu cầu sử dụng.

- Phần mềm có 2 phiên bản online và offline cho khách hàng sử dụng.


2. Lợi thế  đặc biệt của dịch vụ VNPT-DMS đối với nhân viên kinh doanh:

- Dễ dàng định nghĩa và lập lịch công tác.- Xử lý đơn hàng nhanh chóng khi đi trên thị trường.

- Giảm thời gian cho các hoạt động báo cáo ngày/tuần/tháng.

- Tạo hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng.


3. Lợi thế  đặc biệt của dịch vụ VNPT-DMS  đối với cửa hàng:

- Quản lý chi tiết: giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho,...giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa.

- Giúp chủ cửa hàng tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau.

- Truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet.- Mở rộng quy mô nhanh chóng với số lượng cửa hàng không hạn chế.

4. VNPT DMS bao gồm các chức năng chính sau:

♦ Quản lý dữ liệu danh mục:

+ Quản lý danh sách các cửa hàng.

+ Quản lý danh sách các quầy thu.

+ Quản lý nhóm hàng hóa.

+ Quản lý tỷ giá.+ Quản lý danh mục hàng hóa.

+ Quản lý giá bán tại các cửa hàng.

+ Quản lý danh mục Khách hàng và Nhà cung cấp.

+ Cấp thẻ khách hàng trung thành.

♦ Quản lý kho:

+ Nhập kho và lưu kho hàng hóa.

+ Quản lý đơn đặt hàng nội bộ và đơn đặt hàng tới các Nhà cung cấp.

+ Xuất kho nội bộ.

+ Kiểm kê hàng hóa.

♦ Cấu hình các chương trình khuyến mại.

♦ Quản lý bán hàng, xuất kho:

+ Xuất hàng cho khách.

+ Bán hàng đã nhập kho.

+ Bán hàng và nhập kho sản phẩm.

+ Báo cáo bàn giao ca.

+ Tra cứu giao dịch.

+ Đồng bộ dữ liệu bán hàng Offline.

♦ Công nợ:

+ Quản lý công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.

+ Báo cáo công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.

♦ Quản lý Nhân viên kinh doanh, Điểm bán lẻ:

+ Khai báo danh mục thuộc tính động của Khách hàng/Điểm bán lẻ.

+ Quản lý kế hoạch thu thập thông tin Khách hàng/Điểm bán lẻ.

+ Quản lý phân tuyến.

+ Tiếp xúc khách hàng.

+ Báo cáo lộ trình.

+ Báo cáo kết quả tổng hợp của nhân viên kinh doanh.

♦ Hệ thống các Báo cáo quản trị.

 ♦ Quản trị văn phòng (chức năng nâng cao):

+ Quản lý công việc.

+ Báo cáo công việc hàng ngày.

+ Xem báo cáo công việc của nhân viên.

+ Quản lý tạm ứng.

+ Quản lý trang tin tức nội bộ.

♦ Quản trị hệ thống:

+ Quản lý danh mục dùng chung (loại hình doanh nghiệp/khách hàng, đơn vị nội bộ, danh mục dùng chung khác).

+ Quản lý người dùng, phân quyền.

+ Khai báo thông tin doanh nghiệp.

+ Đổi mật khẩu.