Responsive image
Responsive image


VNPT Cloud Contact Center

VNPT Cloud Contact Center

VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT


Hệ thống tổng đài xây dựng trên nền điện toán đám mây thay cho phương thức tổng đài vật lý cũ. Với nhiều tính năng và tiện ích, VCC Call đáp ứng nhu cầu của một doanh nghiệp mong muốn chủ động thực hiện bán hàng, tư vấn hay quảng bá sản phẩm dịch vụ tới khách hàngNhằm hổ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, Thúc đẩy phương pháp làm việc tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

VNPT Cloud Contact Center

VNPT Vinaphone đã xây dựng chương trình ưu đãi dịch vụ Tổng đài VCC

  • khách hàng được khởi tạo tổng đài VCC với 1 số Hotline Vinaphone. 
  • Giảm giá 50% toàn bộ cước thuê bao VCC hàng tháng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Các tính năng nổi bật của Tổng đài VCC 
  • Tăng tỉ lệ khách hàng nghe máy : Chuyển đổi số di động VinaPhone đẹp làm số hotline, không giới hạn cuộc gọi đồng thời. 
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi: Sử dụng ngay cả khi KHÔNG có kết nối Internet/3G/4G/Wifi, sử dụng trên tất cả các dòng điện thoại 
  • Mobile Sip Trunking :Tích hợp số di động Vinaphone vào tổng đài PBX có sẵn 
  • Tiết kiệm chi phí: Không chi phí đầu tư, chi phí vận hành hệ thống, chi phí đầu tư thiết bị điện thoại. Tiết kiệm chi phí gọi ra đến 50% 
  • Quản lý hiệu quả: Kiểm soát hoạt động CSKH trên tất cả các kênh thoại, SMS, Email, Live Chat, Facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound 
  • Không thay đổi hệ thống phần mềm đã có: Tích hợp tổng đài vào các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp: CRM, ERP, eCommerce, POS... 
  • Sử dụng dễ dàng: Tương thích với điện thoại di động, IP Phone, SIP Phone, Softphone, PC 
  • Kiểm soát hoạt động liên lạc, CSKH của doanh nghiệp và nhân viên trên tất cả các kênh thoại , SMS, Email, Live Chat, Facebook theo cả hai chiều inbound và Outbound. 
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline. 
  • Triển khai nhanh chóng: Triển khai trong vòng 1-2 ngày


Đối tượng sử dụng:

  • Telesales: Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục và các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Đặt vé, giữ chỗ: Doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng không, taxi, du lịch lữ hành.
  • Truyền thông, tổ chức sự kiện: các công ty truyền thông, tư vấn du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị.
  • Tư vấn giải đáp, CSKH 24/7: Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, công ty kinh doanh dịch vụ …
  • Nhắc thanh toán, thu hồi nợ: Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội …
  • Nghiên cứu thị trường: công ty nghiên cứu thị trường cần outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường qua điện thoại.
  • Up-Sell/Cross-Sell: các hãng thời trang cao cấp, quản lý tài chính,…Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: các công ty công nghệ thông tin, viễn thông.

Mọi thông tin về gói cước xin liên hệ:

♦ Giải đáp thông tin, khiếu nại, Báo hư sửa chữa các dịch vụ: 028.800126

♦ Tư vấn đăng ký, lắp đặt các dịch vụ VNPT : 0941 773 777

♦ Tổng đài hổ trợ kỹ thuật: 028.119

 

I. So sánh tính năng các gói cước

TÍNH NĂNG Vcc Call Vcc Call Center Vcc Contact Center
Số hotline là số di động đại diện doanh nghiệp duy nhất
Số hotline là số cố định, 1800xxxx/1900xxxx
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline
Tích hợp tổng đài SIP có sẵn của doanh nghiệp
Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (IP Phone, Softphone, SIM Vinaphone, Trình duyệt)
Định tuyến cuộc thông minh (định tuyến cuộc gọi vào theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, hoặc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất, follow up)
Thiết lập lời chào tương tác thoại
Báo cáo số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
Ghi âm cuộc gọi, Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm, tải file ghi âm cuộc gọi
CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm (ticketing)  
Popup thông tin cuộc gọi. thông tin khách hàng gọi đến, ghi chú cuộc gọi  
Tìm kiếm thông tin khách hàng  
Kiểm soát cuộc gọi (Hold cuộc gọi, Mute cuộc gọi, Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động)  
Tổng đài phân nhánh IVR
Giám sát hàng chờ cuộc gọi  
Giám sát cuộc gọi supervisor: Spy, Pick Call, Conference  
Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
VCC Call Kit - Tích hợp tổng đài hotline vào Web CRM / ERP có sẵn của doanh nghiệp
VCC Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM  
Tích hợp Email (ví dụ cskh@vnpt.vn)    
Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)    
Gửi SMS cho từng khách hàng bằng số hotline đại diện  
SLA (thiết lập cam kết xử lý cho doanh nghiệp)    
Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email), Template mẫu trả lời sẵn    
Thời gian lưu trữ dữ liệu (file ghi âm, ticket) 45 ngày 60 ngày 60 ngày

 

II. Bảng giá cước các gói VNPT Cloud Contact Center

STT Khoản mục Giá Cước Ghi chú
1 Cước khởi tạo 500,000 Trả 1 lần
2 Cước thuê bao    
2.1 Cho số VCC chính (Hotline)  299.000đ/hotline/tháng   
2.2 Cho người dùng (user)  
  Gói cơ bản VCC Call Không áp dụng  
  Gói VCC Call Center  350.000đ/user/tháng   
  Gói Contact Center (Cước user)  780.000 đ/user/tháng   
2.3 Cho số VCC lẻ  
  Gói Contact Center (Cước máy lẻ)  49.000đ/máy lẻ/tháng   
3 Cước thoại
3.1 Gọi nội mạng từ VCC lẻ (IP Phone/softphone/VinaPhone) qua Hotline đến thuê bao di động Vinaphone, Gphone, cố định VNPT:
  Gói nội mạng 1.000 phút/tháng 440.000 đ/tháng  
  Gói nội mạng 2.000 phút/tháng 860.000 đ/tháng  
  Gói nội mạng 3.000 phút/tháng 1.260.000 đ/tháng  
  Gói nội mạng 4.000 phút/tháng 1.640.000 đ/tháng  
  Gói nội mạng 5.000 phút/tháng 2.000.000 đ/tháng  
  Gói nội mạng 20.000 phút/tháng 7.000.000 đ/tháng  
  Gói nội mạng 50.000 phút/tháng 16.500.000 đ/tháng  
  Gói nội mạng 200.000 phút/tháng 60.000.000 đ/tháng  
  Cước vượt gói hoặc trường hợp khách hàng không chọn gói thì tính cước theo phút gọi: 450 đ/phút (6 giây đầu: 45; các giây sau: 7,5 đ/giây)  Tính theo block 6s+1
3.2 Gọi ngoại mạng từ VCC lẻ (IP Phone/softphone/VinaPhone) qua Hotline đến thuê bao di động, cố định mạng doanh nghiệp khác:
  Gói Ngoại mạng 1.000 phút/tháng 850.000 đ/tháng  
  Gói Ngoại mạng 2.000 phút/tháng 1.680.000 đ/tháng  
  Gói Ngoại mạng 3.000 phút/tháng 2.490.000 đ/tháng  
  Gói Ngoại mạng 4.000 phút/tháng 3.280.000 đ/tháng  
  Gói Ngoại mạng 5.000 phút/tháng 4.050.000 đ/tháng  
  Gói Ngoại mạng 20.000 phút/tháng 15.200.000 đ/tháng  
  Gói Ngoại mạng 50.000 phút/tháng 36.500.000 đ/tháng  
  Gói Ngoại mạng 200.000 phút/tháng 140.000.000 đ/tháng  
  Cước vượt gói hoặc trường hợp khách hàng không chọn gói thì tính cước theo phút gọi: 900đ/phút (6s đầu: 90đ; các giây sau: 15đ/giây)  Tính theo block 6s+1
3.3 Gọi nội bộ giữa các VCC lẻ 
  Gọi nội bộ giữa các user/máy lẻ là thuê bao IP Phone/ Softphone  Miễn phí  
  Gọi từ IP Phone/ Softphone  đến VCC lẻ là thuê bao VinaPhone  200 đ/phút
6 giây đầu: 20đ các giây tiếp theo 3,333đ 
Tính cước cho hotline
   Gọi nội bộ giữa các user/máy lẻ là thuê bao VinaPhone   200 đ/phút
6 giây đầu: 20đ các giây tiếp theo 3,333đ 
Tính cước cho hotline
  Từ IP Phone/ Softphone đến VCC lẻ là thuê bao mạng khác Tính theo quy định tại 3.2 Tính cước cho hotline Tính cước cho hotline
  Từ VCC lẻ là thuê bao mạng khác đến IP Phone/Softphone/VCC lẻ là thuê bao VinaPhone/VCC lẻ là thuê bao mạng khác Tính phí theo quy định hiện hành của nhà mạng  Tính cước cho VCC lẻ gọi
3.4 Cước cuộc gọi vào Hotline và chuyển tiếp đến VCC lẻ
  Cuộc gọi chuyển tiếp từ Hotline đến VCC lẻ là IP Phone/Softphone Miễn phí  
  Cuộc gọi chuyển tiếp từ Hotline đến VCC lẻ là thuê bao VinaPhone 200 đ/phút
6 giây đầu: 20đ các giây tiếp theo 3,333đ
Tính cước cho hotline Tính theo block 6s+1
Cuộc gọi chuyển tiếp từ Hotline đến VCC lẻ là thuê bao mạng khác Tính theo quy định tại 3.2 Tính cước cho hotline
4 Cước nhắn tin
  Từ Hotline đến VCC lẻ nội bộ là thuê bao Vinaphone Miễn phí  
  Từ Hotline đến khách hàng là thuê bao Vinaphone 290 đ/SMS  
  Từ Hotline đến khách hàng của thuê bao mạng doanh nghiệp khác 350 đ/SMS  

 

Quy định tính cước

- Số Hotline có thể là số di động Vinaphone, số Gphone/ cố định VNPT, số 1800xxxx, 1900xxxx.

- Đối với trường hợp Hotline là số Gphone/ cố định VNPT, 1800xxxx, 1900xxxx: Chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào, không gọi ra .

- Đối với trường hợp các VCC lẻ là số thuê bao cố định hoặc di động mạng doanh nghiệp khác hoặc số cố định VNPT: Chỉ nhận cuộc gọi vào, chưa cho phép gọi ra qua Hotline.

- Cước thoại tính theo block 6s+1. Trong đó cước 6s đầu = Cước 1 phút/30 *(nhân) 6. Cước các giây (s) tiếp theo = Cước 1 phút/30.

- Hiệu lực của dịch vụ: Dịch vụ có hiệu lực ngay tại thời điểm đăng ký/ thay đổi thông tin/ hủy.

- Hạn mức sử dụng gói cước theo đối tượng được tính theo tháng dương lịch.

- Hiệu lực gói cước (bao gồm cả cước thuê bao, cước thoại và cước nhắn tin):

  • Đăng ký gói cước trước ngày 16 của tháng: đóng 100% giá gói.
  • Đăng ký từ ngày 16 của tháng trở đi: đóng 50% giá gói.
  • Hủy dịch vụ: đóng 100% cước thuê bao VCC chính/lẻ. (Không được hủy dịch vụ rồi đăng ký lại dịch vụ trong cùng 1 tháng dương lịch).

- Yêu cầu tính cước trên đây mới chỉ áp dụng cho trường hợp sử dụng số thuê bao di động trả sau VinaPhone làm số hotline, chưa bao gồm các trường hợp sử dụng thuê bao cố định VNPT, đầu số 1800/1900 làm hotline hoặc cước phí số đẹp (nếu có),… Các mức cước cho các trường hợp này sẽ áp dụng theo các chính sách hiện hành.

- Cuộc gọi từ VCC lẻ ra quốc tế: Chưa cho phép VCC lẻ gọi ra quốc tế qua shortcode, IP Phone, Softphone. VCC lẻ gọi ra quốc tế theo quy tắc thông thường và tính cước cho chính số thuê bao của máy lẻ theo quy định hiện hành.

- Trường hợp VCC lẻ roaming quốc tế nhận cuộc gọi: tính phí roaming theo quy định hiện hành của các nhà mạng.

- Khách hàng được phép đăng ký nhiều gói cước nội mạng/ngoại mạng trong một tháng. Cùng một gói cước khách hàng được đăng ký nhiều lần trong một tháng.

- Tổng số phút thoại miễn phí của gói cước được cộng dồn nhưng chỉ được sử dụng trong tháng. Nếu không sử dụng hết trong tháng sẽ không được cộng dồn cho tháng sau.

- Shortcode sử dụng đầu số 159 để khai báo định tuyến cuộc gọi. Khai báo miễn cước gọi và nhắn tin cho đầu số từ 1591 đến 1598.

 

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ĐƠN GIẢN ĐẾN TẬN NƠI

-  Để đăng ký dịch vụ khách hàng chỉ cần cung cấp Giấy phép kinh doanh.

Hãy liên hệ hotline 0941773777  để được hổ trợ đăng ký hợp đồng dịch vụ tại nhà mà không cần trực tiếp đến các điểm giao dịch VNPT.

Mọi yêu cầu báo giá gói cước xin gửi về địa chỉ Mail: sales@vnpttphcm.com.vn

Hoặc đăng ký trực tuyến Tại đây